Image 1
Image 2
Image 3
Image 4
Image 5
Image 6
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศบาลตำบลหัวดง วิสัยทัศน์ : หัวดงเป็นเมืองเศรษฐกิจน่าอยู่ ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้รับการศึกษาตลอดชีวิต สังคมอยู่ร่วมกันอย่างปรองดอง สันติสุขและยั่งยืน
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมโครงการ
ประชาสัมพันธ์จัดซื้อจัดจ้าง
ภารกิจผู้บริหาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
กระดานข่าวถาม-ตอบ
ติดต่อเรา
ก+
ก-
ข้อมูลพื้นฐานและสภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบล
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
ประกาศ /คำสั่ง
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวดง
โครงสร้างการบริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองการประปา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มสตรีแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน อสม.
ประธานกลุ่มผู้สูงอายุ
สภาเด็กและเยาวชน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
กฎหมายน่ารู้
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารทางราชการ
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น 3 ปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนดำเนินงานประจำปี
สถิติการให้บริการประชาชน
มาตราการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจําปี
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
รายงานประชุมสภาท้องถิ่น
รายงานประชุมผู้บริหาร
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานติดตามผลแผนพัฒนาและประเมินผลแผนพัฒนา
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน (สขร.)
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
คู่มือประชาชน
สาระน่ารู้/บทความ
ข้อมูลงานกีฬาและนันทนาการ
ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
สถานที่ท่องเที่ยว
คู่มือมาตรฐานการบริหารงานของเทศบาล
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
การเสริมสร้างวัฒนธรรมขององค์กร
นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
โรงเรียนเทศบาลหัวดง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลหัวดง
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแสนสิทธิ
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 27/10/2561
วันนี้
58
เมื่อวานนี้
68
เดือนนี้
1,236
เดือนที่แล้ว
1,966
ปีนี้
6,536
ปีที่แล้ว
20,062
ทั้งหมด
42,146
ไอพี ของคุณ
18.232.187.177
ทั้งหมด
ค้นหา
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลหัวดง
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอใช้บริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
21 - 40 ปี
41 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
สถานภาพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
1 ด้านเวลา
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.1 การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ
2 ด้านขั้นตอนการให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
2.1 การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
2.2 การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
2.3 การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่นมาก่อนต้องได้รับบริการก่อน
3 ด้านบุคลากรที่ให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3.1 ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ
3.2 ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
3.3 ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้ เป็นต้น
3.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผลประโยชน์ในทางมิชอบ
3.5 การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
4 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
4.1 ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
4.2 จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
4.3 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
4.4 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
3.5 การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
5 ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ ท่านคิดว่า เทศบาลตำบลหัวดง ควรแก้ไขปัญหาเรื่องใดเป็นอันดับแรก
1. แก้ไขปัญหายาเสพติด
2. แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม
3. ปรับปรุงระบบสาธารณูปโภค
4. จัดมาตรการป้องกันน้ำท่วม
5. การจัดการขยะ